Headlines

คนอิจฉา ‘สั่ง’ ข้าวมัน คนเข้าเยอะ แม่ตายเพราะโดนไสยศาสตร์

คนอิจฉา ‘สั่ง’ ข้าวมัน คนเข้าเยอะ แม่ตายเพราะโดนไสยศาสตร์
โดย อัลยา ฮุสนา
8 มีนาคม 2567 17:18 น
เป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่ทุกคนจะพอใจกับสิ่งที่เราทำ ขอย้ำอีกครั้ง เมื่อพูดถึงเรื่องธุรกิจ มีคนไม่กี่คนที่อิจฉาเมื่อเห็นตัวแทนจำหน่ายรายอื่นขายได้มากกว่า
การแชร์ผ่านโพสต์บน X บอกเล่าเรื่องราวของแม่ที่เสียชีวิตหลังจากถูกบุคคลที่ไม่รู้จักอาคม

ข้าวมันขายดีออเดอร์เข้ารัวๆ
เรื่องราวที่ฮาวาเล่าว่าแม่ของเธอเคยขายข้าวมันเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายของครอบครัวหลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิต ในตอนแรก แม่ของฮาวาทำธุรกิจริมถนนในย่านที่พักอาศัยโดยเริ่มต้นจาก 10 ถึง 50 แพ็คต่อวัน เนื่องจากข้าวมันอร่อย แม่ของเขาจึงเริ่มรับคำสั่งจากมัสยิด

หนึ่งสัปดาห์ต่อมา แม่ของเขาได้รับคำสั่งซื้ออีก 1,500 ห่อจากมัสยิดบ้านจัดสรรอีกแห่งหนึ่ง และมีคำสั่งซื้อจากโรงเรียนด้วย เขาและแม่รู้สึกขอบคุณมากสำหรับการยังชีพของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าพวกเขาจะค้าขายข้าวมันเท่านั้นก็ตาม

“แม่อาเจียนเป็นเลือด คล้ายโลหะออกมา”
ฮาวาเล่าว่าคืนหนึ่งขณะที่พวกเขากำลังยุ่งอยู่กับการห่อข้าวมันจู่ๆ แม่ของเธอก็อาเจียนออกมาเป็นเลือดและแก้ว และมีวัตถุแปลกปลอมคล้ายโลหะอยู่ เขาต้องการพาแม่ไปโรงพยาบาลแต่คำขอถูกปฏิเสธ

เมื่อเขาส่งคำสั่งข้าวมันให้กับอุสตาซที่มัสยิด เขาก็เล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ของเขา และอุสตาซต้องการพบแม่ของฮาวาที่บ้าน ครูกล่าวว่า แม่ของเขาได้รับผลกระทบจากเวทย์มนตร์โดยบุคคลที่ไม่รู้จัก

ร่างกายแม่เริ่มบางลง ทรมาน 4 เดือน
มีวิธีการและการรักษาหลายวิธีเพื่อรักษาแม่ แต่สุขภาพของเธอแย่ลงทุกวัน และข้าวมันต้องถูกปฏิเสธ หลังจากทนทุกข์ทรมานอยู่ได้ 4 เดือน มารดาก็สิ้นลมหายใจ

ฮาวะบอกว่าเธอไม่ได้มีความแค้นกับคนๆ นั้น เธอแค่สงสัยว่าทำไมคนๆ นั้นถึงหมกมุ่นอยู่กับการเสกแม่ของเธอจนเธอเสียชีวิต เขายังบอกพ่อค้าว่าอย่าทำร้ายผู้บริสุทธิ์คนอื่นๆ

ในส่วนของการตอบกลับ ชาวเน็ตหลายคนเห็นใจกับการทดสอบที่พวกเขาต้องอดทน และชาวเน็ตบางคนก็บอกวิธีหลีกเลี่ยงไม่ให้ได้รับผลกระทบจากเวทมนตร์ด้วย
แปลโดยรุสดี กุโน 9-3-2567 20.49
https://lobakmerah.com/orang-dengki-order-nasi-lemak-banyak-masuk-ibu-meninggal-dunia-sebab-kena-sihir/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *